Chuyển đến nội dung chính

Bí quyết ngâm nhân sâm với rượu chuẩn Hàn Quốc


Nhân sâm ngâm rượu là một loại sản phẩm bổ dưỡng thường được phái mạnh sử dụng. Nhân sâm ngâm tươi ngâm rượu đang được bày bán ở các cửa hàng rất đa dạng về mẫu mã, giá cả tuy nhiên việc ngâm nhân sâm với rượu tại nhà cũng rất đơn giản. Chỉ cần với 3 bước cơ bản sau bạn đã có bình rượu sâm đúng chuẩn Hàn Quốc.




Nhân sâm ngâm rượu có nguồn gốc từ rất lâu đời, những công dụng tuyệt vời mà sản phẩm này mang lại đã được chứng nhận. Nhân sâm với dưỡng chất dồi dào kết hợp với rượu một chất xúc tác, kích thích các cơ quan trong cơ thể hoạt động tốt hơn, nhờ đó những dưỡng chất của nhân sâm hoàn toàn được hấp thụ hết vào cơ thể. Tác dụng của nhân sâm ngâm rượu gồm:

- Phục hồi sức khỏe, tăng cường hệ miễn dịch, tăng cường sức đề kháng.
- Điều hòa huyết áp
- Tăng cường trí nhớ, thoải mãi tinh thần, giảm stress, ăn ngon ngủ ngon giúp cuộc sống vui vẻ và hạnh phúc hơn.
- Giảm thiểu mỡ máu, ngăn chặn và hỗ trợ điều trị đường huyết, giảm lượng cholesterol hiệu quả.
- Ức chế sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư, phục hồi nhanh chóng cho những người điều trị ung thư bằng hóa trị, xạ trị.
- Tăng cường chức năng sinh lý, thúc đẩy ham muốn mang lại cuộc sống hạnh phúc cho các cặp vợ chồng.
- Chống lão hóa, giúp da mịn màng và hồng hào hơn, ngăn ngừa nám và tàn nhang hiệu quả.
- Giảm đau, điều hòa chu kỳ kinh nguyệt cho phụ nữ.



Hướng dẫn cách ngâm nhân sâm với rượu dành cho phái mạnh nói riêng và những người có thể sử dụng rượu nói chung:
- Nguyên liệu cần chuẩn bị:

+ Nhân sâm củ tươi
+ Bình thủy tinh
+ Rượu volka hoặc có thể rượu nấu, tuy nhiên rượu volka trong sẽ giúp bình rượu nhân sâm đẹp mắt hơn.
+ Các dụng cụ khác để vệ sinh.

- Cách ngâm nhân sâm với rượu:

+ Khi mua nhân sâm tươi tại các cửa hàng thường củ nhân sâm sẽ vẫn còn dính một lớp đất mỏng có tác dụng giúp sâm giữ ẩm và tươi lâu hơn. Lấy củ nhân sâm ngâm với nước khoảng 15 phút để đất cát dễ dàng rửa sạch hơn.
+ Sử dụng bàn chải đánh răng loại mềm cọ nhẹ nhàng lên củ nhân sâm, nên cọ sạch các kẽ rễ nhân sâm mọc, để củ sâm sạch nhất cọ dưới vòi nước chảy. Sau đó cho nhân sâm phơi ở chỗ thoáng mát để ráo nước.
+ Bình thủy tinh rửa sạch nhiều lần nước, tráng lần cuối bằng nước sôi, úp bình lại để cho ráo nước.
+ Sau khi củ nhân sâm đã khô nước tiến hành xếp vào bình theo chiều thẳng đứng sao cho đẹp mắt, các củ nhân sâm không bị nghiêng, siêu vẹo, tiếp theo đổ rượu vào đầy bình, cuối cùng đậy nắp kín lại và bảo quản ở nới khô thoáng mát.
+ Sau khoảng 3 tháng ngâm nhân sâm với rượu thì bạn có thể sử dụng được.

Bí quyết ngâm nhân sâm với rượu đúng chuẩn Hàn Quốc mà chúng tôi vừa chia sẻ rất đơn giản để thực hiện tại nhà, vừa đảm bảo chất lượng vừa tiết kiệm.
>>>> Tham khảo thêm những sp nhân sâm tươi tại đây : https://www.samchinhphu.com/sam-tuoi-han-quoc-cp525

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa hàng bán sâm chính phủ uy tín tại Hà Nội ở đâu?

Từ xa xưa, nhân sâm đã được coi là thần dược đứng đầu trong việc bồi bổ sức khỏe của tầng lớp giàu có. Ngày nay, khi cuộc sống tốt hơn thì con người cũng ngày càng dùng nhân sâm nhiều hơn. Trong đó, nổi bật lên là các sản phẩm sâm chính phủ với chất lượng cao, rất được tin dùng. Vì vậy,  cửa hàng nhân sâm chính phủ hàn quốc  uy tín tại Hà Nội  ở đâu chính là điều đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Sâm chính phủ có giá trị và chất lượng hàng đầu hiện nay Sâm chính phủ là gì Sâm chính phủ là sản phẩm được sản xuất từ công ty cheong Kwan Jang dưới sự bảo hộ và cam kết chất lượng của chính phủ Hàn Quốc. Trải qua hơn 100 năm lịch sử, sâm chính phủ trở thành thương hiệu sâm đứng đầu về uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Sâm chính phủ là lời khẳng định của chính phủ Hàn Quốc trước thị trường sâm giả, sâm kém chất lượng. Do đó, dưới sự bảo đảm của nhà nước, người dùng luôn tin tưởng về chất lượng và sự an toàn khi sử dụng sâm chính phủ. Tìm hiểu chi tiết

Sâm Ngọc Linh ‘’ Báu vật quốc gia’’ cần được bảo vệ

Sâm Ngọc Linh là một loại nhân sâm được phát hiện tại Việt Nam và duy nhất trên thế giới. Bên cạnh đó sâm Ngọc Linh có rất nhiều dưỡng chất quan trọng cho khoa học và đời sống chính vì vậy sâm Ngọc Linh cần được bảo vệ và phát triển hợp lý. >>>> Tìm hiểu về sâm ngọc linh Kon Tum:  https://samnuingoclinh.net/sam-ngoc-linh-co-gia-bao-nhieu Sâm Ngọc Linh được các dân tộc thiểu số khu vực miền núi Trung Trung Bộ dùng để điều trị một số loại bệnh thông thường hay gặp, và dần tiếng tăm về tác dụng thần kỳ của loại cây này ngầy càng lan rộng. Bộ y tế khi đó đã chỉ đạo cần tìm kiếm và nghiên cứu về loại cây đặc biệt này. Đầu năm 1973 dẫn đầu đoàn chuyên gia là dược sĩ Đào Kim Long đã đến khu vực vùng núi Trung Bộ thuộc hai tỉnh Kon Tum và Quảng Nam để tìm hiểu. Sau nhiều ngày trèo đèo vượt suối đầy khó khăn và nguy hiểm đoàn đã tìm thấy những cá thể đầu tiên. Nơi tìm thấy đầu tiên chính là trên ngọn núi Ngọc Linh và từ đó sâm Ngọc Linh được đặt theo tên nơi đã tìm thấy.

Hướng dẫn sử dụng nhân sâm Triều Tiên đúng cách nhất

Nhân sâm Triều Tiên hay còn gọi là hồng sâm cao ly là một trong những loại nhân sâm tốt nhất được săn lùng nhiều nhất. Nhân sâm Triều Tiên có chứa hàm lượng saponin cao nhất có tác dụng đặc biệt đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên cần có cách sử dụng phù hợp mới giúp nhân sâm phát huy hết tác dụng. Một số thông tin về lịch sử của loại nhân sâm Triều Tiên ( Sâm cao ly), đây là loại nhân sâm được trồng tại vương quốc Cao Ly, một vương quốc tự trị và sau đó được Triều Tiên thống nhất vào năm 1392. Triều Tiên và Hàn Quốc thực tế là 1 quốc gia nhưng do nhiều lý do mà bị chia cắt bắc nam, nhân sâm tại Triều Tiên và Hàn Quốc hầu như là giống nhau. Và người Triều Tiên và Hàn Quốc đều nắm giữ bí quyết nuôi trồng và chế biến nhân sâm thượng hạng mà không một quốc gia  nào có được. Cách phân biệt nhân sâm Triều Tiên và Hàn Quốc cũng rất khó khăn chủ yếu dựa vào nhãn mác. Nhân sâm Triều Tiên được các chuyên gia đánh giá có chứa hàm lượng saponin lên đến 37 loại, cùng với hơn 200