Chuyển đến nội dung chính

Bí quyết trị nám da bằng nhân sâm của người đẹp xứ kim chi


Hàn Quốc không những nổi tiếng về kim chi mà những củ nhân sâm phổ rộng khắp thế giới ngày nay cũng là một sản phẩm quốc gia. Nhân sâm Hàn Quốc không chỉ tốt cho sức khỏe mà chúng còn có khả năng giúp các chị em điều trị nám da một cách hiệu quả.



Nhân sâm Hàn Quốc đã làm nên thương hiệu nhân sâm tốt nhất nhờ có hàm lượng saponin cao hơn rất nhiều lần nhân sâm khác. Saponin là sự tổng hợp của các hoạt chất ginsenosides có rất rất nhiều tác dụng khác nhau cho sức khỏe. Các hợp chất ginsenosides có chứa Ginsenosides Ro, Re, Rg1, Rg2, Rg3, Rh1, Rh2, Ra1, Ra2,...trong đó thành phần malnonyl Rb1, Rb2, Rc, Rd có tác dụng chống lão hóa, cải thiện sắc tố da nhờ đó những vết nám da, tàn nhang được làm mờ đi nhanh chóng và an toàn. Chính vì thế tại Hàn Quốc có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm sản xuất mỹ phẩm lấy nguồn gốc từ nhân sâm nhằm giúp các chị em làm đẹp hiệu quả và an toàn.


Khi sử dụng nhân sâm thường xuyên cơ thể bạn sẽ được khỏe mạnh, nhũng độc tố được đào thải ra bên ngoài, tinh thần thoải mãi, các cơ quan trên cơ thể được bổ sung đầy đủ dưỡng chất. Chúng ta thường hay nhìn vào làn da để suy luận về sức khỏe của một người, tương tự như vậy với một người khỏe mạnh, tinh thần thoải mãi thì làn da cũng biểu hiện bằng cách trở nên trắng sáng, hồng hào và tràn đầy sức sống hơn.

Nhân sâm giải pháp chữa nám da cho phụ nữ bằng cách sử dụng nhân sâm thường xuyên bằng cách uống trà nhân sâm, chế biến nhân sâm thành các món ăn, sử dụng những sản phẩm sản xuất sẵn từ nhân sâm,...Ngoài ra có một số phương pháp điều trị nám da trực tiếp từ nhân sâm như sau:



1. Đắp mặt nạ nhân sâm sữa tươi

Nhân sâm phục vụ cho làm đẹp thường sẽ được nghiền sẵn thành bột mịn, bạn chỉ cần dùng 2 thìa bột nhân sâm khô trộn đều với 50ml sữa tươi không đường. Rửa mặt, tẩy trang sạch sẽ và thoa hỗn hợp nhân sâm và sữa tươi lên mặt, sau khoảng 20 phút thì rửa sạch bằng nước, thực hiện đều đặn 2 lần/ tuần làn da bạn sẽ trở nên sáng trắng hơn, những vết nám sẽ được mờ dần đi.

2. Đắp mặt nạ nhân sâm mật ong

Mật ong là một loại tinh chất có vô vàn tác dụng và khi sử dụng để làm đẹp thì đây là một bí quyết ai cũng phải trầm trồ về hiệu quả mang lại. Mật ong kết hợp với bột nhân sâm khô thực hiện như công thức đắp mặt nạ với sữa tươi, trộn đều hai nguyên liệu với nhau và thoa đều lên mặt, thực hiện 2 - 3 lần/ tuần. Tùy vào cơ địa cũng như phản ứng da của từng người mà lựa chọn 1 trong 2 phương phù hợp.

Với trị nám da bạn cần kiên trì và thực hiện đều đặn kết hợp hai phương pháp tác động từ bên trong và bên ngoài, trên đây là hai cách điều trị nám da hiệu quả và phổ biến nhất với phụ nữ xứ sở kim chi.
>>>> Tham khảo thêm những sản phẩm nhân sâm cao cấp tại đây : http://eva24h.vn/nhan-sam-han-quoc/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cửa hàng bán sâm chính phủ uy tín tại Hà Nội ở đâu?

Từ xa xưa, nhân sâm đã được coi là thần dược đứng đầu trong việc bồi bổ sức khỏe của tầng lớp giàu có. Ngày nay, khi cuộc sống tốt hơn thì con người cũng ngày càng dùng nhân sâm nhiều hơn. Trong đó, nổi bật lên là các sản phẩm sâm chính phủ với chất lượng cao, rất được tin dùng. Vì vậy,  cửa hàng nhân sâm chính phủ hàn quốc  uy tín tại Hà Nội  ở đâu chính là điều đang được rất nhiều khách hàng quan tâm. Sâm chính phủ có giá trị và chất lượng hàng đầu hiện nay Sâm chính phủ là gì Sâm chính phủ là sản phẩm được sản xuất từ công ty cheong Kwan Jang dưới sự bảo hộ và cam kết chất lượng của chính phủ Hàn Quốc. Trải qua hơn 100 năm lịch sử, sâm chính phủ trở thành thương hiệu sâm đứng đầu về uy tín và chất lượng trên thị trường hiện nay. Sâm chính phủ là lời khẳng định của chính phủ Hàn Quốc trước thị trường sâm giả, sâm kém chất lượng. Do đó, dưới sự bảo đảm của nhà nước, người dùng luôn tin tưởng về chất lượng và sự an toàn khi sử dụng sâm chính phủ. Tìm hiểu chi tiết

Sâm Ngọc Linh ‘’ Báu vật quốc gia’’ cần được bảo vệ

Sâm Ngọc Linh là một loại nhân sâm được phát hiện tại Việt Nam và duy nhất trên thế giới. Bên cạnh đó sâm Ngọc Linh có rất nhiều dưỡng chất quan trọng cho khoa học và đời sống chính vì vậy sâm Ngọc Linh cần được bảo vệ và phát triển hợp lý. >>>> Tìm hiểu về sâm ngọc linh Kon Tum:  https://samnuingoclinh.net/sam-ngoc-linh-co-gia-bao-nhieu Sâm Ngọc Linh được các dân tộc thiểu số khu vực miền núi Trung Trung Bộ dùng để điều trị một số loại bệnh thông thường hay gặp, và dần tiếng tăm về tác dụng thần kỳ của loại cây này ngầy càng lan rộng. Bộ y tế khi đó đã chỉ đạo cần tìm kiếm và nghiên cứu về loại cây đặc biệt này. Đầu năm 1973 dẫn đầu đoàn chuyên gia là dược sĩ Đào Kim Long đã đến khu vực vùng núi Trung Bộ thuộc hai tỉnh Kon Tum và Quảng Nam để tìm hiểu. Sau nhiều ngày trèo đèo vượt suối đầy khó khăn và nguy hiểm đoàn đã tìm thấy những cá thể đầu tiên. Nơi tìm thấy đầu tiên chính là trên ngọn núi Ngọc Linh và từ đó sâm Ngọc Linh được đặt theo tên nơi đã tìm thấy.

Hướng dẫn sử dụng nhân sâm Triều Tiên đúng cách nhất

Nhân sâm Triều Tiên hay còn gọi là hồng sâm cao ly là một trong những loại nhân sâm tốt nhất được săn lùng nhiều nhất. Nhân sâm Triều Tiên có chứa hàm lượng saponin cao nhất có tác dụng đặc biệt đối với sức khỏe con người. Tuy nhiên cần có cách sử dụng phù hợp mới giúp nhân sâm phát huy hết tác dụng. Một số thông tin về lịch sử của loại nhân sâm Triều Tiên ( Sâm cao ly), đây là loại nhân sâm được trồng tại vương quốc Cao Ly, một vương quốc tự trị và sau đó được Triều Tiên thống nhất vào năm 1392. Triều Tiên và Hàn Quốc thực tế là 1 quốc gia nhưng do nhiều lý do mà bị chia cắt bắc nam, nhân sâm tại Triều Tiên và Hàn Quốc hầu như là giống nhau. Và người Triều Tiên và Hàn Quốc đều nắm giữ bí quyết nuôi trồng và chế biến nhân sâm thượng hạng mà không một quốc gia  nào có được. Cách phân biệt nhân sâm Triều Tiên và Hàn Quốc cũng rất khó khăn chủ yếu dựa vào nhãn mác. Nhân sâm Triều Tiên được các chuyên gia đánh giá có chứa hàm lượng saponin lên đến 37 loại, cùng với hơn 200